Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

Hỏi:

Em bị

vẩy nến Cũng hai năm, chữa rất nhiều nơi mà mãi không hết. Lại vừa đợt tết vừa thông qua em thấy căn bệnh có hiện tượng phát diễn biến ( trước em chỉ có 1 mảng nhỏ giờ nó lan ra cả 1 ở tại vùng rồi ). Do tết ăn khá nhiều đồ nhậu nữa.Em nghe bảo bị vẩy nến không nên ăn thịt gà. Em muốn hỏi là

bệnh vẩy nến có được ăn thịt gà không? Và kiêng một vài loại thực phẩm gì? Có thể tư vấn cho em cách chữa được không ạ.

Đáp: Kính chào bạn

bệnh vẩy nến

là trong những

căn bệnh viêm da Có tỷ mắc cao tại Việt Nam. Theo thống kê của Bộ y tế 5% dân số Việt Nam mắc một vài bệnh về da liễu đặc biệt à bệnh vẩy nến. căn bệnh vẩy nến không bắt buộc bệnh lan y nhưng nó dẫn đến mất thẩm mỹ, đặc biệt dẫn đến mặc cảm stress, tác hại vô cùng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh.

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

bị bệnh vẩy nến có ăn được thịt gà không?

Thịt gà trong đông y gọi kê nhục, đông y thịt gà phân biệt gà trống, gà mái. Gà trống thịt có vị ngọt, tính ấm, không động có tác dụng nuôi dưỡng bảo quản, vệ khí bên ngoài, bổ trung an thai, liền xương, chữa trị ứ nước trong người, tê dại. Từ thời Tuệ Tĩnh đã có nhiều bài viết nói về công dụng của nói về thịt gà. Ông có nói thịt gà mái có vị chua, tính bình không độc, trị phong hàn thấp chữa bị thương gãy xương, băng huyết và bạch đới. Tuy vậy với người bị bệnh vẩy nến phải kiêng tuyệt đối thịt gà vì thịt gà là nguyên nhân tạo nên ngứa và khiến người mắc bệnh tương đối khó chịu tại vùng bị vẩy nến, gây khó khăn trong việc điều trị. Bệnh tái phát. Ngoài ra bạn cũng phải kiêng 1 số loại thức ăn khác như thịt bò, trứng, thức ăn giàu vitamin C, Măng, thịt chó, hải sản, bia rượu, đồ chiên xào, thịt hộp, thịt nguội.

căn bệnh vẩy nến ăn gì?

một vài loại thực phẩm tốt cho căn bệnh vẩy nến, người mắc bệnh cần chú ý 5 loại đồ ăn sau đây:

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

+Vừng đen: Trong vừng đen có chứa hầu hết dầu béo có cấu trúc na ná Omega 3, vừa cung cấp sinh tố E cấp thiết cho lớp sợi liên kết (collagen) dưới da. do vậy, những món ăn chế biến từ vừng đen rất tốt cho người mắc bệnh vẩy nến da đầu.

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

+ Bông cải xanh: Axit Folic luôn có vai trò quan trọng trong tiến trình tổng hợp kháng thể. Bông cải xanh được bổ sung trong bữa ăn hàng ngày sẽ cung cấp lượng acid folic thiết yếu cho bệnh vẩy nến da đầu.

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

+ Rau quả: có hầu hết beta-carotin.Các loại rau củ quả như trái bơ, cà rốt cũng như đặc biệt là xoài có chứa khá cao beta-carotin có chức năng hữu hiệu để bảo vệ cấu trúc da đầu.

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

http://xetnghiembenhlau.net/suc-khoe/benh-ghe-ngua--nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html

+ Cá biển: có rất nhiều Omega 3 như cá hồi, cá thu, cá da trơn như cá ba sa...Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Omega 3 có tác dụng ức chế các chất gây viêm trong bệnh vẩy nến da đầu như Leucotriene 3 và 5. do vậy, nếu dùng 150g cá biển mỗi ngày trong một thời kì dài sẽ khá hiệu quả trong điều trị bệnh, thậm chí không nên dùng thuốc.

Bệnh Vẩy Nến Có Ẳn Được Thịt Gà Không?

+ Ngao sò: Kẽm là khoáng tố rất cấp bách cho da cũng như tăng cường tình trạng sức khỏe cho thân thể. Trong đấy, ngao sò lại cung cấp lượng kẽm khá to lớn. nếu như bạn không bị dị ứng hải sản , tại sao bạn lại có thể bỏ qua một nguồn dinh dưỡng tốt cho bệnh vẩy nến da đầu tóm lại ?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét